Chính sách đổi mới hàng hóa
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA CỦA VINASTEAM
Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, VINASTEAM hỗ trợ đổi mới hàng hóa bán ra trong vòng 7 – 30 ngày (tùy sản phẩm). khi sản phẩm được xác định là có lỗi từ phía nhà sản xuất. Thời gian được tính kể từ ngày xuất hóa đơn bán hàng.
- Thời gian tiếp nhận Đổi/Trả sản phẩm: Từ 8:30 h đến 17 h thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần
I. Chính sách đổi mới sản phẩm linh kiện máy xông hơi khi có lỗi của nhà sản xuất.
1. Thời gian đổi mới sản phẩm
- Thời gian áp dụng đổi mới được tính kể từ ngày xuất hóa đơn . Hàng hóa bị lỗi phải được xác định là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm được đổi mới trong vòng từ 7-30 ngày ( tùy vào sản phẩm, và Hãng – chuyên viên tư vấn sẽ tư vấn trước lúc mua sản phẩm.
2. Điều kiện đổi mới.
Sản phẩm cần đổi phải đáp ứng các yêu cầu như sau:
-
- Không bị trầy xước, cấn móp, sứt mẻ, rơi vỡ, đứt dây, chập cháy, có dấu hiệu bị chất lỏng xâm nhập, côn trùng xâm nhập, ẩm mốc linh kiện, tem nhãn nguyên vẹn.
- Phụ kiện kèm theo phải còn mới, đầy đủ, hộp/thùng còn nguyên vẹn trùng số serial, đầy đủ chứng từ bán hàng.
Khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi bàn giao hàng sau lắp đặt, VINASTEAM sẽ không chịu trách nhiệm đối với hàng hóa bị lỗi không phải do nhà sản xuất gây ra sau khi khách hàng đã bàn giao hàng. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận , bàn giao hàng hóa và báo ngay cho VINASTEAM để được đổi sản phẩm mới.
II. Chính sách trả hàng:
1. Trả hàng và hoàn lại tiền 100% theo hoá đơn bán hàng:
– Giao hàng không đúng theo đơn đặt hàng của quý khách.
– Sản phẩm còn trong thời hạn đổi mới nhưng không còn sản phẩm đổi và khách hàng không muốn đổi sang sản phẩm tương tự.
2. Trả hàng hoàn lại tiền có mất phí trong các trường hợp sau:
– Phí 2%/ trên hóa đơn sản phẩm trả của VINASTEAM: sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả 7 ngày và máy chưa qua sử dụng .
– Phí 5%/ trên hóa đơn sản phẩm trả của VINASTEAM: sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả 7 ngày và máy đã qua sử dụng.
– Phí 10% / trên hóa đơn sản phẩm trả của VINASTEAM (từ ngày thứ 8 đến ngày thứ 12) . Bao gồm cả máy chưa qua sử dụng hoặc đã qua sử dụng.
– Phí 20%/ trên hóa đơn sản phẩm trả của VINASTEAM ( từ ngày thứ 13 đến ngày thứ 20 ) . Bao gồm cả máy chưa qua sử dụng hoặc đã qua sử dụng .
– Kể từ ngày giao hàng, quá thời hạn 20 ngày sản phẩm đã mua và bàn giao sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng của VINATEAM.
3. Trường hợp từ chối đổi trả sản phẩm:
– Sản phẩm bị lỗi được xác định là lỗi do người dùng (đã được bộ phận kỹ thuật hãng kiểm tra với 1 số trường hợp đặc thù).
– Sản phẩm không còn mới 100%: trầy xước, cấn móp, không còn nguyên vẹn như lúc đầu, không đầy đủ phụ kiện, thùng/hộp sản phẩm.
– Các logo của máy xông hơi, tem của hãng hay của cửa hàng đều phải đảm bảo nguyên vẹn, không bị bung hay tháo rời dưới mọi hình thức trong thời gian đổi trả máy.
– Những lí do cảm tính như: Tôi không thích máy này nữa.
LƯU Ý – YÊU CẦU VỀ TRẢ HÀNG: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị lỗi, không bị trầy xước, cấn móp, sứt mẻ, tem nhãn nguyên vẹn. Bắt buộc phải đầy đủ các giấy tờ – phụ kiện kèm theo trong thùng máy và chứng từ mà VINASTEAM đã xuất như lúc khách hàng nhận hàng và bàn giao hàng (bao gồm cả quà tặng ). VINASTEAM sẽ hoàn tiền trễ nhất trong vòng 48h dưới hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản theo yêu cầu của khách hàng. VINASTEAM sẽ không áp dụng chính sách trả hàng nếu như sản phẩm không đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên .
III. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
1. Điều kiện nhận bảo hành.
Áp dụng chính sách đổi mới nếu sản phẩm của quý khách mua tại VINASTEAM trong vòng 7 – 30 ngày kể từ lúc giao hàng .(Quý khách tham khảo quy định chính sách đổi mới ) nếu sau 7 – 30 ngày sẽ áp dụng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và phân phối tại Việt Nam.
- Các sản phẩm, thiết bị do VINASTEAM cung cấp (dựa trên hóa đơn bán hàng, tem hoặc phiếu bảo hành, serial number v.v…. ) .
- Đối với các sản phẩm, thiết bị được cấp phiếu bảo hành (PBH), khách hàng phải xuất trình PBH và có đầy đủ tem bảo hành của VINASTEAM (nếu thiết bị không cấp PBH thì phả-i còn nguyên tem của VINASTEAM ) và phải còn trong thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành, mã vạch số serial,… của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, bị rách, mờ.
- Đối với linh kiện máy xông hơi không bị hỏng hóc, tháo rời, không có dấu hiệu tháo ra lắp lại
Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất .
2. Không nhận bảo hành đối với:
- Các sản phẩm, thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ, có nước vào, có vết ẩm ướt, bị đứt mạch, bị trầy xước, bể mẻ, móp méo, biến dạng, có dấu hiệu cháy nổ, nám, phù tụ, gỉ sét hoặc các hiện tượng được cho là do lỗi cá nhân gây ra. Hoặc nếu được nhận bảo hành, khách hàng phải hoàn toàn chịu chi phí phát sinh đối với các lỗi đó.
- Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do quý khách tự lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, …
- Không bảo hành đối với quà khuyến mãi của sản phẩm
- Đặc biệt: Máy xông hơi có dấu hiệu bị mở, linh kiện có dấu hiệu bị đụng chạm qua, khách hàng bao tấm kính, nilon bên ngoài sản phẩm để sản phẩm không bị trầy xước thì yêu cầu khách hàng phải tháo hết xuống trước khi đem đến bảo hành.
3. Đối với trường hợp hết thời hạn bảo hành.
Đối với các sản phẩm, thiết bị hết thời hạn bảo hành thì VINASTEAM vẫn hỗ trợ Bảo Trì máy cho khách hàng.
4. Thời gian trả bảo hành:
Dự kiến từ 7 – 14 ngày tính từ ngày tiếp nhận bảo hành tại cửa hàng (không tính thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ). Đối với những lỗi phức tạp hơn thì thời gian bảo hành có thể kéo dài, VINASTEAM sẽ thông báo cho bạn nếu có thông tin bảo hành từ hãng.
Mọi Thông Tin Xin Liên Hệ.
- Trụ sở tại Hà Nội : số 10, Hoàng Sâm, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy
- SĐT: MR.Quang: 0964803007
- MS. Thảo : 0972373439
- Website: vinasteam.com